Love Work Family Friends Games Kids Life

Posted by on 2020/05/24 under Life

Trước nay mình cứ đắn đo có phải conflict bắt nguồn từ mình ko. Nhưng giờ mình nhận định là không phải. Lúc mới về mình rất hoà thuận, hay giúp đỡ, hỏi han. Nhưng mụ chó gây sự bằng cách than phiền mình hay để cốc lung tung (?!) rồi cái gì nữa mình cũng ko rõ.

Rồi sau đó đang yên đang lành bà ý ko muốn hút bụi phòng mình (?!!) khó hiểu vãi l. Rồi bà ý đổ lỗi cho mình làm bẩn cái kệ (?!!) Rồi bả nói xấu mình với cả nhà, uy hiếp mình là ông bà sẽ đuổi vợ chồng mình đi nơi khác (lol?????) Bả nghĩ gì ko rõ nữa haha. Ko biết thế nào nhưng mình chắc chắn 100% ôb ko dám đuổi, cùng lắm là nói khéo để vc mình chuyển đi chỗ khác thôi chứ chắc chắn là ko dám đuổi. Dám đuổi con. Rồi bả ko chịu giúp mình giặt đồ. Ok cái này fine chuyện nhỏ mình ko để bụng.

Xong rồi từ đợt đó mình nhịn và hạn chế tiếp xúc với con chó. Nhưng nó ko dừng ở đó. Đợt mình đẻ khổ sở vl nó cũng giúp đc vài hôm là thôi. Đứa mới đẻ đc 1 tháng phải xách nước, lau nhà. Tôm thì mua tôm ươn. Đồ ăn thì làm tuần nào cũng như tuần nào vcl. Xong lại có tuần cho ăn toàn đậu. Đm. Quần áo mình thì nó phơi riêng ra chỗ tối tăm ko nắng gió và cũng kệ mẹ ko lấy vào. Quần áo con mình thì dĩ nhiên nó ko mó tới phần lớn thời gian.

Haiz sau này chuyện còn dài kỳ lắm thứ chướng tai gai mắt lắm ý. Còn như gần đây nó ko còn gì nhiều để uy hiếp mình nữa, chỉ còn đúng bữa cơm tối. Biết ngay thế là cứ dăm bữa nửa tháng lại mày tự settle dinner. Xong rồi lại kiểu nấu cơm vãi ít, xong cất hết thức ăn để lại mấy miếng lèo tèo.

Thôi nói chung là giờ mình đã hiểu vì sao mình ghét nó. Và vì sao qua bao năm mình vẫn ko thể ưa nổi nó dù đã cố gắng hết sức. Vì nó cư xử như cứt. Nó ko muốn mình coi nó là con ở – điều đó rõ rành rành luôn. Nhưng xin lỗi bạn, bạn chỉ là con ở đợ thôi. Còn bạn muốn thân thế cao hơn thì xin mời về quê 🙂 bạn bắt nạt đc bmc tôi với chồng tôi vì họ là những người hiền lành chứ bạn tuổi gì mà đòi so với tôi. Nói thật tôi nể bmc bắt buộc có bạn trong những ngày này – chắc bạn cũng hiểu điều đó nên bạn cố lấy lòng bmc tôi vl. Mà chắc bạn cũng ghen tị vl với tôi vì tôi chẳng cần làm gì bmc tôi vẫn yêu quý tôi đơn giản vì tôi là con dâu và tôi chăm sóc con cháu họ. Bạn là con ở mà bạn trèo cao. Ôi tôi sợ bạn quá cơ!

Hy vọng bạn chết sớm. Tôi sẽ ko ước cho bm bạn hay con cái bạn chết vì tôi chỉ ghét có bạn thôi hihi.

Leave a Reply

Name and Mail are optional. Your email address is however required if you want to subscribe to the comments (see below)

This site uses User Verification plugin to reduce spam. See how your comment data is processed.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.