Love Work Family Friends Games Kids Life

Posted by on 2021/05/10 under Life

Mình xin thay đổi kế hoạch. Mình sẽ chỉ làm công việc này nhiều nhất 2 năm. Sau đó mình sẽ chuyển
Xì trét vcl ngày nào cũng chạy đua với thời gian rồi áp lực khách hàng rating rồi áp lực upsell omg thật sự là mình có làm đc cũng ko muốn làm lâu. Trời ơi ăn trưa còn ko có thời gian ăn nữa đcm!!! Chưa bao giờ mình phải khổ như thế này. Nhưng thôi, cái gì cũng có cái giá của nó. Chưa bao giờ mình đc làm ở cty lớn như thế này?! Có nhiều lợi ích y tế như này, đc mua cổ phiếu giảm giá như này haha.
Mình định thế này, năm đầu bầu bí. Lúc nghỉ đẻ chắc gần tròn 1 năm, nghỉ xong thì vừa làm vừa chờ cơ hội để chuyển sang làm team lead hoặc là là pe vì thực sự mình ko có sức để làm frontline nữa đâu. Nếu ko đc chuyển thì đợi em bé sau 1t là mình chuyển việc. Hồi mình chuyển việc heo heo cũng hơn 1t. Chính xác là 1t rưỡi và mình thấy rất ok. Cuối tuần có thể gửi sang nhà ông bà ko vấn đề gì. Ờ nói chung con 1t là bắt đầu rải đơn xin việc tiếp là vừa. Dĩ nhiên nếu đc chuyển sang vị trí khác thì làm tiếp còn nếu ko thì mình sẽ chuyển là cái chắc luôn.
Từ giờ đến lúc đó là khoảng 2 năm rưỡi. Mình tự tin là sẽ tiết kiệm đủ tiền để kể cả nghỉ việc luôn cũng sống đc nhờ đầu tư.

Sau đó mình sẽ tìm việc làm nửa ngày thôi. Mà việc làm nửa ngày thì có freelancing là hợp lý nhất nên từ giờ đến lúc đó mình sẽ focus on học web development!! Sẵn có tk free của cty tội gì ko học! Nói chung dù giờ mình có vẻ rất khổ nhưng khổ là để sướng hơn. Khổ nhưng có growth opps chứ ko phải kiểu chán đời trì trệ tương lai mù mịt như ở cty cũ.

Leave a Reply

Name and Mail are optional. Your email address is however required if you want to subscribe to the comments (see below)

This site uses User Verification plugin to reduce spam. See how your comment data is processed.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.