Love Work Family Friends Games Kids Life

Posted by on 2020/05/04 under Life

Mình ko hiểu vì sao trên đời lại có đứa đáng ghét như thế. 🙁 hồi xưa mình cũng có chiến tranh với 1 đứa cùng nhà nhưng mà hồi ý tại mình trẻ con ý. Chuyện cũng ko có gì. Sau đấy cả mình cả thằng đó đều cố gắng hàn gắn nhưng ko thành, vì cái cốc đã hất nước đi dễ gì lấy lại?? Thật ra thì nó là đứa tốt tính còn mình là công chúa bị spoilt và ko biết cư xử. Xong rồi đến chuyện bà mhel. Nói thật là lúc đầu bà ý cũng ko tệ. Nhưng ko phải như thằng Đức Anh block mình vì ức chế chuyện mình ko cho bạn nó ở nhờ. Cái đó đúng mình sai. Cuối cùng thì mình ko cho bạn nó cũng vẫn ở thôi, đã thế lại còn chiến tranh, haizzzz.

Quay lại chuyện bà mel, mình có hơi sai là mình aggressive. Lúc bả ko chịu hút bụi cho phòng mình, đáng lẽ mình nên bảo chồng mình hỏi xem làm sao. Nếu thực sự mình ko đồng ý thì cũng ko cần phải to chuyện. Đấy, to chuyện xong rồi cũng có giải quyết đc gì đâu. Ko nhưng bà ý ko chịu hút bụi mà giờ bà ý còn chẳng giúp gì hết, lại còn chiến tranh lạnh. Mà đấy là chuyện 3 năm trc. Sau đấy còn nhiều chuyện bả làm làm mình điên tiết nên là giờ mình ko quan tâm nữa. Chả cần bà giúp gì sất, mệt. Kiểu mối qh này đi từ chỗ tồi tê đến tồi tệ hơn và hơn nữa. May chưa muốn đầu độc nhau. Tuy nhiên mình đã rất rất ghét bả rồi. Khác với chuyện thằng Tít xưa kia. Mình với nó vốn rất friendly với nhau. Khổ chiến tranh nổ ra thế là bạn trai cũ mình cũng bị ảnh hưởng bị unfriend luôn.

Nói chung là hối hận vụ đó mặc dù là cho dù hồi đấy ko war thì giờ cũng chẳng trò chuyện bạn bè gì đâu. Rồi vụ mình vứt đồ của người khác trong tủ lạnh mình cũng rất rất hối hận. Nhưng mình đã đền bù đc phần nào rồi.

À quay lại vụ con mehl. Dù hơi hối hận cách mình ứng xử, mình thấy ghét mụ là hoàn toàn chính xác. Một con người vô cùng đáng ghét. May bà nội anh Luân đã chết chứ ko chắc mình cũng bị bà ghét :))) đơn giản là có những tính cách ko thể hoà hợp với nhau zậy thui.

Thôi ngủ, mệt vl với cuộc đời. May ở chỗ làm chưa có vụ nào làm ghét nhau. Chỉ có ko thân thiện thì nhiều. Hiu hiu có khoá học nào dạy cách being friendly cho mình ko nhỉ chứ mình thấy mình dễ chiến tranh quá 😅😅😅

Leave a Reply

Name and Mail are optional. Your email address is however required if you want to subscribe to the comments (see below)

This site uses User Verification plugin to reduce spam. See how your comment data is processed.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.