Love Work Family Friends Games Kids Life

Posted by on 2022/08/01 under Life

Tôi chợt nhận ra hình như tôi luôn yêu điên cuồng mãnh liệt, với bất cứ người đàn ông nào đã đi qua cuộc đời tôi.

Ít nhất là khi chúng tôi mới bắt đầu. Nên tôi cũng thường cảm thấy tổn thương sâu sắc nếu người ta có vẻ không nồng nhiệt lại với mình.

Có một người con trai, đến với tôi khi tôi đã có gia đình. Còn anh ta thì mới bắt đầu một mqh mới. Tỉnh thế thật trớ trêu. Có lúc tôi trách móc anh ấy, nhưng rồi lại cảm thấy mình hơi vô lý. Nếu đổi lại vị trí, tôi vừa bắt đầu mqh với, vd như, Dũng đi. Xong rồi lúc đó tôi gặp anh, anh đã có vợ con. Thì liệu tôi có vội vàng bỏ Dũng để đến với anh ko?? Mà đến kiểu gì mới đc chứ nếu như anh ko bỏ vợ con.

Vậy nên nếu tôi bắt anh bỏ ny để đến với tôi thì thực sự ko công bằng. Nhưng cái anh sai, cái anh làm tôi đau đớn là anh muốn maintain cả mqh yêu đương với cả tôi và bạn gái anh ấy.

Ít nhất tôi ko làm như vậy. Ok tôi vẫn ôm ấp chồng tôi ok nhưng thực sự ko còn nắm tay âu yếm hay làm tình nữa. Vì trong tâm trí tôi giờ chỉ có anh. Nhưng anh thì ko, anh vẫn yêu cô gái ấy…anh gọi đó là tình yêu. Thế còn tôi? Tôi là gì của anh? Hay anh chỉ cần sex từ tôi?? Ồ tôi chưa cho và sẽ ko bao giờ cho ai đó ko phải là bạn trai/chồng tôi.

Đời thật buồn. Chính vì thế cho dù tôi ko hạnh phúc lắm trong hôn nhân của mình tôi cũng chẳng buồn nghĩ tới việc ly hôn để tìm người mới. Tìm ở đâu mới có đc 1 người đàn ông tốt đây?

Leave a Reply

Name and Mail are optional. Your email address is however required if you want to subscribe to the comments (see below)

This site uses User Verification plugin to reduce spam. See how your comment data is processed.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.