Love Work Family Friends Games Kids Life

Posted by on 2022/07/27 under Love

Đây là có phải là yêu không????

Mặc dù ko còn tán tỉnh nhau bằng lời nói, nhưng mà chúng tôi vẫn tìm cách kết nối với nhau. Qua những câu chuyện, những cuộc điện thoại, hẹn gặp. Tuy mọi thứ chỉ dừng ở mức bạn bè, nhưng trái tim tôi vẫn loạn nhịp mỗi khi tôi nghe thấy giọng anh, vẫn ko thể dừng cười 1 mình khi nhắn tin cho anh, vẫn ko thể ko nghĩ đến anh. Nghĩ đến những cuộc gặp gỡ ngắn ngủi mà khó quên, nhớ đến hai bàn tay đan vào nhau trên mrt và cảm giác ấm áp. Cái đan tay đấy, nó đặc biệt lắm. Nó ko phải là tình dục, mà nó gần, rất gần với tình yêu. Một người đàn ông có thể làm tình với nhiều cô gái trong bóng tối, nắm tay nhiều cô gái khi chỉ có 2 người, nhưng nắm tay 1 cô gái ở chốn đông người, nó khác lắm. Mình ko nhớ nổi là làm thế nào chúng mình bỗng đan tay, hình như là mình đưa tay cho anh, và anh nắm lấy. Rất tự nhiên như vậy. Có lẽ với anh, cái nắm tay ấy cũng ko có gì đặc biệt. Có lẽ với anh, những cuộc gặp gỡ cũng ko có gì đặc biệt.

Bởi ngay ngày hôm sau anh đã có thể gặp 1 người con gái khác, tán tỉnh một người con gái khác, nắm tay hay cả ôm cô ấy nữa.

Vậy nên mình chỉ giữ những kỷ niệm ngọt ngào này cho riêng mình thôi. Ừ thì với anh ta nó chẳng là gì cả, nhưng với mình là yêu đấy. Và mình trân trọng cảm xúc của mình. Mặc kệ ngta có nghĩ gì. Với mình đấy là yêu, là yêu thôi.

Leave a Reply

Name and Mail are optional. Your email address is however required if you want to subscribe to the comments (see below)

This site uses User Verification plugin to reduce spam. See how your comment data is processed.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.