Love Work Family Friends Games Kids Life

Posted by on 2021/01/06 under Life

ờ, công nhận 1 cái là cái công việc mà chị Y hay K đang làm, nếu làm tử tế, thì rất mệt mà lại còn underpaid :)) còn nếu làm vớ vẩn như K thì sẽ đc 1 thời gian, nhưng rồi cũng bật bãi. Đời ko biết thế nào mà lần.

Nói chung thoát kiếp agency cho con nhờ ạ. Con chán lắm rồi.

Làm cty mới chưa chắc đã sướng hơn nhưng thay đổi môi trg là thấy happy rồi. Làm mãi cho bọn này chán vl. đấy là mình còn là đứa chịu đựng giỏi, với cả mình cũng thích 1 mình do bận quá chả có thời gian socialise mấy. Cơ mà mãi vậy cũng buồn. Thôi nha, tạm biệt em!!!

Cám ơn em vì đã cho anh được đến đây ở lại đây. Công việc đầu tiên 🙂 rất nhiều kỷ niệm, nhiều bài học. Nói chung ở đâu cũng học đc, nhưng ở lì mãi 1 chỗ thì ko ổn. Mình hy vọng sau khi mình bật rễ, ng mới đến sẽ làm đc nhiều việc hay ho. Mình cũng muốn đóng góp và cũng đã đóng góp nhiều, nhưng mình ngán lắm rồi.

Kiểu mấy bà lớn hay khen này nọ, nhưng mà trong bụng chỉ muốn mình làm mãi công việc vớ vẩn này thôi, công việc dễ òm theo các bà ý là như vậy. ĐM cả năm đéo đoái hoài đến cv mình làm giờ mới giả bộ xem xét để thay đổi scope này nọ, rồi xong nếu đc acct thì sẽ thành their win wtf. Xin lỗi, em chán lắm rồi.

Họ chỉ muốn bảo vệ cái ghế của họ thôi. Cv ngon lành mà. Chị Y thì đúng là cũng có làm việc đấy nhưng mà L thì quá chán luôn ý. Biết là bả ý bận nhưng ko đếm xỉa gì đến trong khi log những mấy chục tiếng trong ts là ko đc rôi :))) thôi đi nấu cơm. mệt vllll

Leave a Reply

Name and Mail are optional. Your email address is however required if you want to subscribe to the comments (see below)

This site uses User Verification plugin to reduce spam. See how your comment data is processed.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.