Love Work Family Friends Games Kids Life

Posted by on 2021/01/05 under Life

đang yên đang lành thì bị mẹ chồng đòi IC để đăng ký vào đường dây đa cấp, híc.

Thôi tuỳ bà, giải thích rùi mà bà mê muội quá. Người ta dính 1 lần thôi là biết đây bà cứ dính đi dính lại thì sợ quá.

xong rồi lại họp hành. để bàn về scope của năm 2021 cho UOB. Mình thấy chán chán ý. Nói chung là cảm thấy công việc nhàm chán, lắm những cái sự ko hợp lý nho nhỏ nhưng khó giải quyết. Toàn sự o hợp lý về con người thôi.

Còn mình cũng chán các bạn clients lắm rồi. Cực kỳ thiếu tôn trọng ý. Kiểu coi bọn mình như thế nào mình cũng ko hiểu nữa, cho dù cty họ có trả tiền mình để mình phục vụ họ thì họ cũng ko thể có thái độ thiếu tôn trọng như vậy đc.

Kiểu L. L đúng là 1 thằng mất dạy. Tất cả lũ đấy, mình chỉ thấy có b ok. H thì giả tạo vãi lồn. Còn G thì mình no comment vì mình chả biết nó là người ntn chắc cũng như L thôi vì 2 thằng là bạn thân. chủ nào tớ nấy mà. d thì bt, mình ko thích cũng ko ghét, nó ko phải ng xấu nhưng mà kiểu hay đòi hỏi đủ thứ mệt vl.

còn đội nhà mình thì chán. k như con cặc, đéo làm gì chỉ múa môi. c thì ok nhưng nó lúc nào chẳng bận việc khác tiên sư! dồn việc cho mình. Còn ai nhỉ? ôi mf chuyên gia làm mình phải làm lại việc cho nó. còn vs – ôi đm cái thằng ml. nk – ?? ôi con điên một con điên. ko biết gì nhưng nói rất to :)))) còn con Lr thì hmmm mình thấy nó có tí thông minh nhưng nói chung nó cũng lười bm. cả năm có đếm xỉa gì đâu. tuyển toàn người dốt. híc.

Leave a Reply

Name and Mail are optional. Your email address is however required if you want to subscribe to the comments (see below)

This site uses User Verification plugin to reduce spam. See how your comment data is processed.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.